วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Toshiba M500 Support Windows 7

วันนี้แดดร้อนส่องตัวทำให้ตื่นซ่ะเช้าเลย ไปทำงานตามปกติหลังจากหยุดมา 2 วัน วันนี้ เป็นวันเสาร์ คนน่าจะเยอะแต่กลับเงียบในตอนเช้า แต่พอช่วงบ่ายๆก็พอมีึคนเข้ามาบ้าง สำหรับเครื่องวันนี้มีเครื่องกลับจากส่งซ่อมของ Acer รุ่น aspire 4935 ที่ Acer เอาไปบ่มไว้ 2 เดือน ของกลับมาลูกค้าเล่นผมซ่ะเลย
เซ็งมากของไม่ได้ซ่อมเองแต่กลับโดนด่าแทน Acer สำหรับอีกงานวันนี้ได้ลง โตชิบา เป็นเครื่องขาย อยากได้ win7 แต่ลืมไปเพราะว่า driver เรายังไม่ได้โหลดเลย เลยตามเข้าไปหา ก็โอเคมีให้โหลดใช้งานกันแล้ว ส่วนเครื่องสุดท้าย เจอลูกค้าแบบงงๆ ซื้อเครื่องจากเราไปแปบเดียว กลับมาทันทีขอเปลี่ยนเครื่อง เราก็งง พี่แกบอก หน้าจอเป็นเส้น เราก็ขอดูหน่อย พี่แกบอกตอนนี้มันไม่เป็น เราก็!!! เอ้าเปลี่ยนไปเหอะ ไม่อยากรำคาญยุ่งยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น