วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Download Statusbar : extension จาก Firefox

สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาพบกันอีกตัวของ extension ดีๆจาก Firefox นั่นก็คือ Download Statusbar ซึ่งจะช่วยให้เราปรับเปลี่ยนหน้าตาของการโหลดใน Firefox ให้ดูเป็นระเบียบและมีลูกเล่นให้เราเลือกใช้อีกมากมาย

  หน้าต่างของการโหลดไฟล์ต่างๆ จะไม่ใช้ป็อปอัพอีกแล้ว แต่จะมาอยู่ที่ Statusbar ทันทีเมื่อเราโหลด เมื่อนำเม้าส์ไปชี้ที่เป็นไฟล์รูป ก็จะปรากฏรูปขึ้นมาให้เราเห็น
  เมื่อเราโหลดงานเสร็จ เราสามารถคลิ๊กขวา แล้วเลือกเมนูที่ต้องการได้เลย
  แน่นอนครับ การใช้งาน ก็ต้องมีการปรับแต่งต่างๆครับ เพื่อให้ได้ตรงตามที่เราต้องการใช้งาน ในหมวด Geneal เราสามารถปรับแต่งทั่วไปได้ตามที่เราต้องการ
  และในหมวด Appearance เราก็สามารถปรับแต่งหน้าตาของแท็บ ปรับแต่งสี ปรับแต่งตัวหนังสือ
  ในส่วนสุดท้าย เพื่อความปลอดภัยของไฟล์ที่เราโหลดมา ก็เช็คกันซ่ะหน่อยกับไวรัส

  สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพื่มเติมและโหลดมาใช้งานกันได้ที่นี่ครับ

Download Statusbar

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น