วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลผ่านเน็ต กับ TVU Player และ Sopcast

  สวัสดีครับ วันนี้ขอต้อนรับฟุตบอลโลก 2010 ด้วยโปรแกรมที่ไว้สำหรับใช้ดูบอลและอื่นๆ คือ Sopcast และ TVU Player และเว็บไซต์ rojadirecta เป็นตัวนำทางครับ
  ทุกวันนี้เราทุกคนคงจะได้ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงกันทุกคนแล้ว เพราะมันถูกแสนถูก เราจึงไม่ต้องกังวลในการที่จะดูวิดีโอผ่านเน็ตกัน ซึ่งผมยกตัวอย่าง 2 โปรแกรมนี้ เพราะมันจะใช้เยอะที่สุดแล้วครับ
 รูปนี้จะเป็นหน้าตาของโปรแกรม Sopcast ซึ่งจะมีช่องให้เราเลือกดูมากมาย
  รูปนี้จะเป็นหน้าตาของโปรแกรม TVU Player ซึ่งจะมี ช่ิองให้เราเลือกดูทางด้านซ้าย และมีย่อยอีกทางด้านขวา และสามารถใช้ คำหลัก ค้นหาได้อีกด้วย
  รูปนี้จะเป็นเว็บ rojadirecta ที่ใช้เป็นตัวนำทาง ให้เราดูบอลได้ง่ายขึ้นครับ เพราะที่นี่จะมีรายการการแข่งขันของฟุตบอลในแต่ล่ะวัน รวมทั้งกีฬาอื่นๆ เราสามารใช้ช่องค้นหา ในคู่ที่เราอยากดู ซึ่งเว็บนี้จะมีคำมาให้พร้อมเลยในคู่ที่น่าสนใจ พอเรากด Search ก็จะไปยังคู่ที่ต้องการ และจะมีรายละเอียดของโปรแกรมที่ต้องใช้ และชื่อขอช่อง พร้อมกับความเร็วเน็ตที่ต้องใช้ ( ความเร็วมาก ความละเอียดยิ่งชัด ) เราก็สามารถเลือกช่อง โดยที่เครื่องเรามีโปรแกรมอยู่ เมื่อเราคลิ๊ก Play ก็จะเข้าสู่โปรแกรมที่เราลงไว้ในเครื่องทันที

**อ่านฉัน**
  • โดยรวมแล้ว Sopcast จะมีช่องเยอะสุด
  • ขอให้สนุกกับฟุตบอลโลก
  • สวัสดีครับ
rojadirecta จะมีโปรแกรมให้เราโหลดมาใช้งานในช่อง Download Software เพื่อนๆสามารถเข้าไปชมและโหลดมาใช้งานได้ http://www.rojadirecta.org/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น