วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MultiFrame : แบ่งหน้าจอง่ายๆ จาก Asus

  สวัสดีครับ วันนี้เรามาพบกับ Asus กันอีกแล้วครับ วันนี้ผมจะไปดู MultiFrame ซึ่งเป็น Utility จาก Asus มันสามารถที่จะให้เราสามารถได้ในหลายหน้าต่างในเวลาเดียวกัน โดยการแบ่งหน้าจอได้อย่างอิสระ ซึ่งเหมาะสมสำหรับ คนที่ต้องการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน
ซึ่งการใช้งานก็ง่ายมาก เมื่อเราลงโปรแกรมนี้แล้ว ปกติมันก็จะขึ้นมาให้เราใช้งานได้เลยทันที
  ซึ่งการแบ่งนั้นเราสามารถนำเม้าส์ไปชี้ที่บริเวณบาร์ของแต่ล่ะโปรแกรม ก็จะปรากฏ MultiFrame เพื่อที่จะให้เราสามารถเลือกเฟรมที่ต้องการครับ สังเกตที่ผมขยายภาพใหญ่ จะพบว่ามีให้เราเลือกกันมากมายหลายเฟรม ผมจะให้ลองดูในภาพด้านล่าง
  เ็็ห็นมั้ยครับ ในหน้าจอเดียวกันเราสามารถทำงานพร้อมกัน ดูงานพร้อมกัน ได้ถึง 4 เฟรม ลองเอาไปเล่นดูน่ะครับ โปรแกรมดีๆจาก Asus // สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

**อ่านฉัน**
  • ถ้าเกิดนำเม้าส์ไปชี้แล้วไม่มีสัญลักษณ์ขึ้น ให้ลองเข้าูไปดูที่ Start --> All Program --> Asus Utility แล้วเลือก MultiFrame
  • ผมขอแนะนำ User Guide ของ MultiFrame ที่นี่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น