วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ปิด Windows Live Today

  ครั้งนี้ผมจะพาไปพบกับการปิด Windows Live Today ซึ่งจะเกิดขึ้น หลังจากที่ MSN แสดงขึ้นมาทุกครั้ง ซึ่งเราอาจจะรำคาญ เพราะต้องปิดมัน ผมจึงมีวิธีแบบง่ายๆ ที่จะไม่ให้มันขึ้นมาอีก
  ในภาพเราจะเห็นมันขึ้นมา และเราก็ต้องทำการปิดมัน โดยผมจะวงเล็บสีแดงไว้ กดเข้าไปเลย แล้วเลือกที่ Tool แล้วก็ Options
  แล้วก็ไปเลือก Sign In ติ๊กออกที่ Show Windows Live Today ออก แล้วกด OK เพียงเท่านี้ ก็สามารถทำให้ Windows Live Today ไม่ขึ้นมากวนใจเราอีกแล้วครับ
  เราสามารถทำได้ง่ายๆ หวังว่าคงจัมีประโยชน์น่ะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น