วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2553

คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 3-7 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การประชุม

  สวัสดีครับ วันนี้มาพบกับข่าวของงาน คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 ระหว่างวันที่ 3-7 พฤศจิกายน 2553 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในปีนี้จะมีพิเศษโดยมีการจัดงานถึง 5 วัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Tech on the move 2010: Smart Moving” โดยผมจะนำข่าวคร่าวๆ มาให้ชมกัน
  นายปฐม กล่าวว่า ภายในงาน คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2010 ครั้งนี้มีการแสดงเทคโนโลยีและไฮไลท์ที่น่าสนใจ เพื่อให้เข้ากับแนวโน้มเทคโนโลยีในปีหน้าที่จะเป็นเทรนด์รองรับในทุกธุรกิจ อาทิ TABLET PC GALAXY เช่น IPAD, eBook Reader, Tablet สายพันธุ์ Android Folio 100 จากโตชิบา สินค้า High Dept Solution เช่น TV LCD Series จอสัมผัส Interractive Digital Bord 52” / 65” และหุ่นยนต์ “น้องดินสอ” หุ่นยนต์เพื่อการพาณิชย์รายแรกของไทย สามารถฟังคำสั่งและแสดงอารมณ์สีหน้าได้, Smart Phone ที่มี Application ล้ำหน้าให้เลือกใช้มากมาย เช่น iPhone 4, Window Phone 7 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะที่งานคอมมาร์ต คอมเทคเท่านั้น ทั้งนี้ภายในงานจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาโชว์ อาทิ USB 3.0 Storage ,Digital Camara 3D และ GPS , LED 3 D , Printer 3 D , BB 9800 OS6 ,eBook Tablet, Tablet สายพันธุ์android Folio 100 จากโตชิบา รวมทั้งสินค้าที่นำมาลดราคาอีกมากมาย
  นอกจากเรื่องราคาสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้แล้ว งานคอมมาร์ตยังโดดเด่นในเรื่องของกิจกรรมและ Workshop ให้ความรู้ที่น่าสนใจหลายหัวข้อ อาทิ รับกระแส สมาร์ทโฟน ที่มาแรงในขณะนี้กับ Workshop ปะฉะดะ iPhone Vs Black Berry Vs Android Vs Window Phone 7, พบกับข้อดีข้อเสียของเหล่า Smart Phone พร้อมวิธีใช้แบบเจาะลึก ของ iPhone 4 , Samsung Galaxy Tab โดย AIS , รู้ลึกรู้จริงข้อดีข้อเสียของ Window Phone 7 และติดตั้งฟรี เมื่อซื้อ วินโดว์ 7 และ Office 2010 กับ Microsoft, พบกิจกรรม Click! Click! Click! ครั้งแรกของการเฟ้นหาสุดยอดแชมป์คลิกเมาส์เร็ว คลิกเมาส์ทนที่สุดของเมืองไทย Commart Big Bonus สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า ไอทีครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ ได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์ Nissan March มูลค่ากว่า 4 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และ Commart Auction ร่วมประมูลสินค้าไอทีคุณภาพเยี่ยมหลากหลาย ในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท มากมาย รวมถึงการมอบรางวัล Computer Today Awards 2010 รางวัลที่สุดแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีจาก Popular Vote โดยนิตยสาร Computer Today และการมอบรางวัล eLEADER Awards 2010 รางวัลจาก Poll การสำรวจกลุ่มตัวอย่างทั้งด้านองค์กรและผลิตภัณฑ์ โดย นิตยสาร eLeader  

ที่มา : http://www.commartthailand.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น