วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ทำ IE ล้างไฟล์ Temp ทุกครั้งที่ปิดโปรแกรม

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และป้องกันตัวเองจากคนอื่นที่จะมาใช้คอมเครื่องเดียวกับเรา เราสามารถที่จะลบไฟล์ Temp ของเครื่องเราโดยทันที หลังจากการใช้ IE โดยที่เราไม่ต้องมานั่งลบเองทุกครั้ง วิธีการก็คือ
1. ที่หน้าต่าง IE ให้เราเลือก Tools แล้วไปที่ Internet Options
2. ไปที่แท็บ Advanced
3. เลื่อนลงมาจนถึงแถบ Security
4. ติ๊กที่ Empty Temporary Internet Files folder when browser is closed
5. กด OK

หลังจากนั้น ระบบก็จะเคลียร์ Temp ทุกครั้งที่ปิดโปรแกรมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น