วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

Asus Fast Boot บูตเครื่องเร็วจาก Asus


  สวัสดีครับ วันนี้เรามาดูเทคโนโลยีจาก Asus ชื่อว่า Asus Fast Boot ซึ่งจะมาพร้อมกับโปรแกรมที่รวมมาในแผ่น Driver ซึ่งฟรีไม่ต้องเสียเงินใดๆ ที่ช่วยให้เรานั้นสามารถเปิดเครื่องได้ ด้วยเวลาเพียงนิดเดียว ด้วยเทคโนโลยี Asus Fast Boot
  สำหรับโปรแกรมนี้นั้น เมื่อเราติดตั้งแล้ว เราก็สามารถใช้ง่ายๆ ด้วยหน้่าต่างของโปรแกรมที่ดูไม่ยุ่งยาก

  เราจะเห็นหน้าต่างของโปรแกรม ที่มี on และ off ที่ช่วยเปิดและปิดโปรแกรมตอนบูตเครื่อง เพื่อให้เครื่องเราสามารถบูตได้เร็วขึ้นครับ

  และนี่ก็เป็นอีกส่วนหนึ่ง ในการปรับเหมือนกันครับ เพื่อที่จะทำให้เรา ใช้งานคอมพิวเตอร์ได้เร็วขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น