วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

AMD Fusion Utility โปรแกรมดีๆ สำหรับ AMD Fusion

  สวัสดีครับ วันนี้เราก็มาดูโปรแกรมจาก AMD ที่มีชื่อว่า AMD Fusion Utility for Mobility ซึ่งโปรแกรมจะทำงานร่วมกับ AMD Fusion ที่เป็นของโน้ตบุุ๊คครับ โดยโปรแกรมนี้จะทำหน้าที่คอยช่วยเหลือการควบคุมการทำงานของ AMD Fusion เพื่อการประหยัดพลังงานและการใช้งาน AMD Fusion ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  โดยที่หน้าต่างหลักของโปรแกรมจะเป็นดังภาพครับ
  โดยที่หน้าต่างหลักๆของโปรแกรมจะบอก ความเร็วที่ใช้งานอยู่ สถานะของการใช้พลังงาน และการใช้งานในแบบต่างๆที่เหมาะสมเพื่อประโยชน์ในการใช้งานที่สูงและยาวนาน
  และเรายังสามารถเลือกการใช้งานในแบบที่เราต้องการ โดยการปรับเองตามความต้องการครับ
  โปรแกรมนี้ เราสามารถเลือกได้อย่างรวดเร็ว ตามรูปแบบต่างๆได้โดย
  คลิ๊กขวาที่ไอคอน Fusion ทาสก์บาร์ขวาล่างของจอ แล้วเลือก AMD Fusion Profiles
  แล้วเราก็สามารถเลือกความต้องการของเราได้อย่างทันทีครับ

สามารถชมรายละเอียดเพื่มเติมของ AMD Fusion Utility และโหลดมาใช้งานได้ที่นี่ครับ AMD Fusion

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น