วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำความรู้จักกับ Lenovo Slidenav กันครับ

  สำหรับ Lenovo Slidenav จะเป็นโปรแกรมที่มาพร้อมกับ Lenovo เป็นบางรุ่น สำหรับโปรแกรมนี้ จะสามารถทำได้หลายแบบ มีกราฟฟิกที่สวยงาม พร้อมกับการใช้งาน ด้วยปลายนิ้วสัมผัส
  สำหรับแผงควบคุม ที่ใช้สำหรับการควบคุมต่างๆ ซึ่งจะอยู่ด้านหน้าเหนือคีย์บอร์ด
  สำหรับการทำงานโดยรวมนั้น เราสามารถลองดูได้จาก วิดีโอจากทาง Lenovo ช่วงนาทีประมาณ 1.43



  สำหรับการปรับแต่งนั้น จะสามารถทำได้หลากหลาย โดยการเข้าไปปรับแต่งได้ใน Lenovo Slidenav
  เมนูเริ่มแรกเมื่อเปิดโปรแกรมเข้ามา เป็นการแนะนำในขั้นต้น
  ในหน้าต่างนี้เป็นการปรับแต่งของการใส่โปรแกรมต่างๆ ที่เราต้องการ การแก้ไขหรือเพิ่มเติมสามารถกด Activate เพื่อดำเนินการได้ครับ
  เมื่อเรากด Activate เราก็สามารถที่จะเพิ่มหรือลบได้ครับ
  สำหรับ Lenovo Slidenav เราก็สามารถที่จะทำการเปลี่ยนภาพพื้นหลังได้เหมือนกัน ซึ่งหน้าต่างนี้เราจะสามารถเลือกโฟลเดอร์ ที่บรรจุรูปภาพที่เราต้องการ เพื่อเปลี่ยนภาพพื้นหลัง
   สำหรับหน้าต่างนี้จะเป็นการอธิบายการทำงานของ Zipping the screen ซึ่งจะมีไว้สำหรับล๊อคหน้าจอ โดยจะมีกราฟฟิกและเสียงที่สวยงามครับ
  สำหรับการใช้งาน Lenovo Slidenav นั้นก็จะมีเสียงและไฟที่ปุ่มควบคุม ซึ่งเราสามารถที่จะปิดได้ครับ ซึ่งก็สามารถทำได้ที่หน้าต่างนี้ครับ

สำหรับรูปแบบการใช้งานนั้น 
1. การเปลี่ยนพื้นหลังสามารถทำได้โดย กดแช่ที่ฝั่งขวาประมาณ1-2วิ แล้วลากยาวไปทางซ้าย
2. การเลือกโปรแกรมใช้ สามารถทำได้โดย ลากนิ้วจากซ้ายไปขวา แล้วหยุดที่โปรแกรมที่ต้องการ
3. การใช้ Zipping the screen สามารถทำได้โดย กดแช่ที่ฝั่งซ้ายประมาณ1-2วิ แล้วลากยาวไปทางขวา

สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น