วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ลบ win7 security 2011 แบบรวดเร็ว

  สวัสดีครับ เมื่อวานผมได้ทำเครื่องโน้ตบุ๊คในอาการของ win7 security 2011 ซึ่งจะทำหน้าที่คล้ายแอนตี้ไวรัสแต่ไม่ใช่ครับ โดยที่ win7 security 2011 มันจะเป็นสปายแวร์ซ่ะเองครับ ซึ่งผมลองหาวิธีทำดู และเมื่อทำแล้ว ก็สามารถแก้ปัญหาได้ครับ เลยนำมาฝากกันครับ
  สำหรับการแก้ไขครั้งนี้ จะมีเครื่องมือ 2 อย่าง
  จะมี Fix.reg และ Malwarebytes' Anti-Malware สำหรับเครื่องมือทั้ง 2 อย่างนี้ สามารถโหลดตามได้ที่ด้านล่างครับ ซึ่งผมรวมไว้ให้ทั้ง 2 ตัวครับ
  1. เริ่มแรกให้เราปิดโปรแกรม win7 security 2011 มันไปก่อน กดปิดปกติ ไม่ให้มันปรากฏที่หน้าเครื่อง
  2. ให้เราคลิ๊กที่ fix.reg แล้วทำการรีสตาร์ทเครื่อง
  3. หลังจากรีเครื่องแล้วก็ทำการติดตั้งโปรแกรม เมื่อติดตั้งโปรแกรม จะขึ้นดังรูปครับ
  4. ในเริ่มแรกสุด จะมีการเตือนให้เราอัพเดต จะดีมากถ้าเราอัพเดต
  5. ในการเริ่มการค้นหาสปายแวร์ ให้เราเลือกที่ Perform Quick Scan แล้วกดปุ่ม Scan
  6. เมื่อทำการสแกนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็กดที่ปุม Show Result
 7. เลือกให้หมดแล้วกด Remove Selected แล้วรีเครื่อง เพียงเท่านี้เครื่องเราก็จะปลอดจาก win7 security 2011

สุดท้าย
- เพื่อนๆสามารถโหลด Malwarebytes' Anti-Malware   เวอร์ชั่นใหม่ๆ ครับ
- สำหรับ fix.reg นั้น
Windows Registry Editor Version 5.00

[-HKEY_CURRENT_USER\Software\Classes\.exe]
[-HKEY_CURRENT_USER\Software\Classes\pezfile]
[-HKEY_CLASSES_ROOT\.exe\shell\open\command]

[HKEY_CLASSES_ROOT\exefile\shell\open\command]
@="\"%1\" %*"

[HKEY_CLASSES_ROOT\.exe]
@="exefile"
"Content Type"="application/x-msdownload"

- คัดลอกไปใส่ Notepad แล้วเซฟเป็น Fix.reg
- มีพร้อมทั้ง 2 ตัว ผมรวมไว้ใน sky drive โหลดกันได้ที่นี่ครับ


ขอบคุณ Malwarebytes' Anti-Malware และข้อมูลจากที่ต่างๆ ในการแก้ไขปัญหา win7 security 2011

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:42

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 กรกฎาคม 2554 เวลา 11:17

    ปัญหาคือ เจ้า win7 sec... มันบล็อกไว้ไม่ให้ลงโปรแกรม Malwarebytes' Anti-Malware เนี่ยสิ แล้วจะทำยังไง

    ตอบลบ