วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

N45J Mystic Edition สวยงาม โดย Jay Chou

  ASUS N45J โน้ตบุ๊คที่ลวดลายสวยงาม ที่ได้รับการออกแบบจาก Jay Chou จากที่ผมเคยโพสต์ไปแล้ว "Asus ลวดลายใหม่ By Jay Chou" ที่ Asus ได้มีการเผยภาพโน้ตบุ๊คตัวใหม่ ที่มีลวดลายที่ตัวเครื่อง โดยได้รับการออกแบบจากซุปเปอร์สตาร์ชาวเอเชีย Jay Chou
  ASUS N45J เป็นโน้ตบุ๊คใน N Series ที่เรียกได้ว่าเป็น Special Edition ของ  N Series ซึ่งจะได้รับการออกแบบที่ฝาเครื่อง จากซุปเปอร์สตาร์ชาวเอเชีย Jay Chou พร้อมกับลายเซ็นต์ของ Jay Chou ที่ฝาเครื่องและตัวเครื่อง
  N45J Mystic Edition จะเป็นโน้ตบุ๊คที่มีจำนวนจำกัด ที่อัพเกรดจากรุ่นก่อน N43 ที่เรียกว่า “Mystic Edition” ที่รับการออกแบบจาก Jay Chou โดยที่รุ่นนี้  N45J Mystic Edition จะเป็นโน้ตบุ๊คที่มีระบบเสียงที่ดีเยี่ยม โดยมีเทคโนโลยีของ SonicMaster ซึ่งได้รับการพัฒนาจาก Bang & Olufsen ICEpower
  N45J Mystic Edition จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด 1366 x 768 พิกเซล ใช้ซีพียูของอินเทล Intel Core i5-2410M/ i7-2670QM พร้อมกับการ์ดจอแยก Nvidia GeForce พร้อมกับแรมในตัวการ์ดจอ 2GB
  N45J Mystic Edition จะพร้อมจำหน่ายใน จีน, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ประเทศไทย ควดว่าจะได้ยลโฉมแน่) ซึ่งการผลิตจะมีจำนวนจำกัดด้วยครับ

ที่มา : laptoport.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น