วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พร้อมจำหน่ายแล้ว HP Envy 14 Spectre

  HP Envy 14 Spectre โน้ตบุ๊คที่มีความโดดเด่น ด้วยการที่ตัวเครื่องจะมีการป้องกันรอยขีดข่วน ไม่ใช่แค่หน้าจออย่างเดียว แต่จะเป็นทั้งตัวเครื่อง รวมทั้งที่พักมือด้านหน้าและทัชแพด
  แต่ HP Envy 14 Spectre ดูตัวเครื่องน่าจะมีความใกล้เคียงกับโน้ตบุ๊คที่เราเรียกกันว่า Ultrabook แต่มันยังมีน้ำหนักที่หนักกว่า Ultrabook โดยจะอยู่ที่ 3.9 ปอนด์ และมันยังมีความหนาที่ 0.8 นิ้ว ซึ่งดูแล้วก็ยังไม่บางเท่า Ultrabook แต่มันก็ยังมีความบางและเบากว่าโน้ตบุ๊คขนาด 14 นิ้ว
  HP จะเริ่มทำการจัดส่ง Envy 14 Spectre ในเดือนนี้ วันที่ 17 แต่ถ้าคุณต้องการ คุณอาจจะต้องสนใจที่ราคา เพราะมันมีราคาเริ่มต้นที่ $1399.99 ซึ่งแพงที่สุดสำหรับ Ultrabook ในตอนนี้
  ภายใต้เครื่องของ Envy 14 Spectre จะมาพร้อมกับซีพียู Intel Core i5 Sandy Bridge มีแรมในตัว 4GB มีฮาร์ดดิสก์แบบ SSD ความจุ 128GB และมีคีย์บอร์ดที่มีไฟภายใต้คีย์บอร์ด แต่สเป็คเหล่านี้ นอกจากไฟใต้คีย์บอร์ด คุณก็จะพบเห็นได้หลายยี่ห้อที่เป็น Ultrabook ไม่ว่าจะเป็น Acer, Toshiba หรืออื่นๆ ซึ่งถ้าคุณต้องการ HP Envy 14 Spectre แสดงว่าคุณยอมจ่ายเงินแพงๆ เพื่อการออกแบบที่สวยงามของ HP Envy 14 Spectre แน่นอน..

ที่มา : http://liliputing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น