วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

HP ENVY4-1014TX อัลตร้าบุ๊คแรงแรงจากเอชพี

  วันนี้เราไปดูอัลตร้าบุ๊คตัวใหม่จาก HP ที่มาในรูปทรงของตัวเครื่องที่เป็น Aluminum Midnight ตัวเครื่องจะเป็นสีดำ ด้านขอบรอบเครื่องจะเป็นสีแดง
ภายในจะมีพร้อมกับซีพียูรุ่นที่2 จากอินเทล เป็น Intel Core i5-2467M ความเร็วเริ่มต้นที่ 1.6GHz และสามารถเพิ่มความเร็วได้ไปจนสุดที่ 2.3GHz และแรมที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง 4GB DDR3 และตัวเก็บข้อมูล ที่มีทั้ง HDD 500GB+32GB SSD การ์ดจอในรุ่นนี้จะเป็นการ์ดจอแยก ที่เป็น AMD Radeon HD7670M แรมในตัวการ์ดจอ 2GB และมีหน้าจอขนาด 14นิ้ว LED ความละเอียดหน้าจอ 1366 x 768 พิกเซล

  ในส่วนที่เป็นการเชื่อมต่อกับตัวเครื่อง ก็จะมี USB 3.0 มาให้ 2 ช่อง และ USB 2.0 มาให้ 1 ช่อง และมีช่อง HDMI มาให้ 1 ช่อง และที่น่าสนใจ รุ่นนี้จะไม่มีช่องของ VGA ที่ปกติเราจะได้เห็นมันอยู่ในโน้ตบุ๊คทุกตัว และช่องที่เหลือก็จะเป็น ไมค์และหุฟังและสุดท้ายช่องอ่านการ์ด

  ในส่วนของการเชื่อมต่อไร้สายก็จะมี Wireless-N และ Bluetooth และมีระบบของ Windows® 7 Home Premium 64 พร้อมกับโปรแกรมภายในเครื่องอีกมากมาย ที่น่าสนใจก็จะมี ตัวออฟฟิศที่มีโปรแกรมมาให้ ทั้ง Word และ Excell ซึ่งสามารถใช้งานได้ตลอดไม่มีหมดอายุ

  สรุปในส่วนความน่าสนใจจะอยุ่ที่ความบางของอัลตร้าบุ๊คพร้อมกับการออกแบบตัวเครื่อง และสเป็คภายในที่มีการ์ดจอแยก แต่ยังคงความบางไว้ และมาพร้อมกับระบบของวินโดวส์ที่เป้นของแท้ และยังมีโปรแกรมต่างๆ มาให้เราได้ใช้งานกันอย่างครบครันอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น