วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

ซื้อ Acer วันนี้ ฟรี Upgrade Windows 8 Pro

  ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. – 4 พ.ย. 2555 เป็นต้นไปสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Acer Aspire Notebook, Ultrabook และ Slimnote และมาพร้อมกับวินโดวส์ของแท้คือ Windows 7 Home Premium (สงสัย Home Basic จะอด) สามารถไปอัพเกรด Windows 8 Pro ของแท้ได้แบบฟรีๆเลยครับ ซึ่ง Windows 8 Pro ก็จะพร้อมให้บริการในเดือนหน้าครับ

  สำหรับเงื่อนไขการให้บริการนั้นก็จะมี
  1. โปรแกรมที่เรามีอยู่แล้วในเครื่อง ถ้าเกิดมีปัญหาหลังจากการอัพเดต ทางเอเซอร์จะไม่รับผิดชอบ ซึ่งโดยปกติ ในเรื่องของซอฟต์แวร์ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเท่าไหร่น่ะครับ เพราะเราสามารถลงใหม่ได้อยู่แล้วครับ
  2. ในส่วนของข้อมูลภายในเครื่อง ถ้าเกิดมีปัญหาหลังจากการอัพเดต ทางเอเซอร์จะไม่รับผิดชอบ ในส่วนนี้ เราควรจะทำการสำรองไว้ภายนอกก่อนจะไปให้บริการจะดีที่สุดครับ เราสามารถเก็บไว้ได้ในแผ่น หรือสำรองไว้ใน HDD Ext. ได้ครับ เมื่อทำเรื่องเสร็จ เราค่อยโอนถ่ายกลับเข้าเครื่องครับ
  3. ทางเอเซอร์จะทำฟรี Windows เท่านั้น ถ้าต้องการลงเพิ่มเติม จะมีค่าบริการ แต่จะต้องเป็นโปรแกรมที่ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น
  สำหรับขั้นตอนนั้น จะเป็น
  1. เมื่อเราซื้อ Acer Aspire Notebook, Ultrabook และ Slimnote และมาพร้อมกับวินโดวส์ของแท้ เราต้องเข้าไป Register ที่ www.windowsupgradeoffer.com 
  2. หลังจากลงทะเบียนลูกค้าจะได้รับ  E-Mail ตอบกลับเพื่อยืนยันการลงทะเบียนจากทางระบบ และหลังจากที่ทาง Microsoft เปิดตัวอย่างเป็นในวันที่ 26 ตุลาคม 2555 ลูกค้าจะได้รับ E-Mail อีกครั้งเพื่อแจ้งการ Download Windows 8
  3. เราจะต้องทำการพิมพ์ E-Mail ที่ได้ลงทะเบียนพร้อมกับใบเสร็จรับเงิน ไปขอใช้บริการ หลังจากที่ Microsoft ได้มีการเปิดตัว Windows 8 อย่างเป็นทางการ ภายในวันที่ (14 ก.ย. – 4 พ.ย. 2555) ซึ่ง Windows 8 จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม
เพื่อนๆสามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.acer4u.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น