วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Block game facebook กันดีกว่า

 สำหรับเพื่อนที่รู้สึกว่า เกมส์บางเกมส์หรือแอพบางแอพจากเพื่อนๆ มากวนเราเหลือเกิน วันนี้เราไป Block game facebook กันดีกว่า ผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันทำอย่างไร จะลบเพื่อน มันก็อย่างไรอยู่ จึงไปเจอการ Block game facebook หรือจะเอาไปใช้กับแอพก็ได้น่ะครับ

 สำหรับเริ่มแรกให้เราไปที่เมนูทางด้านซ้าย แล้วคลิ๊กที่ "App Center"
 จากนั้นให้เราไปคลิ๊กที่ "คำขอ"
 เราจะเห็นรายละเอียดเกมส์ต่างๆขึ้นมา เราก็เลือกที่เราต้องการจะบล็อก โดยคลิ๊กที่ เครื่องหมายกากบาท
 เมื่อเราคลิ๊กแล้ว เราก็จะเห็นภาพด้านล่าง เราก็กดบล็อกอีกครั้ง
 เมื่อเรากดแล้ว ก็จะมีหน้าต่างมายืนยันอีกครั้ง เพื่อให้เราแน่ใจว่าจะบล็อคมันจริงๆมั้ย เราก็กด "ตกลง" ได้เลยครับ
 หลังจากนั้น ก็จะมีหน้าต่างมาบอกคุณว่า คุณทำสำเร็จแล้ว กดปิด ไปได้เลยครับ

  เพียงเท่านี้ เราก็สามารถที่จะปิดกั้นเกมส์หรือแอพที่เรารำคาญนัก ได้แล้วครับ เพื่อนสามารถบล็อคแอพอื่นๆ ได้ตามแบบนี้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น