วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Lenovo ThinkPad X1 Carbon เตรียมพร้อมเดือนหน้ากับ Windows 8


  Lenovo ThinkPad X1 Carbon อัลตร้าบุ๊คที่มีความบางและเบาพร้อมกับตัวเครื่องที่มาพร้อมกับคาร์บอน-ไฟเบอร์ ซึ่งตอนนี้ที่เราจะได้เห็น Lenovo ThinkPad X1 Carbon จะมาพร้อมกับ Windows 7 แต่สำหรับเดือนหน้า เราจะได้เห็น Lenovo ThinkPad X1 Carbon ที่จะมี Windows 8 ติดมาด้วย

  ตามที่หน้าเพจที่เราได้เห็นมา Lenovo ThinkPad X1 Carbon จะมาพร้อมกับหน้าจอที่เป็น HD และแบบทัชสกรีน และมันยังมีทัชแพดที่เราจะได้เห็นแบบอัลตร้าบุ๊คทั่วไป พร้อมกับคีย์บอร์ดที่ยังมีการสนับสนุน Windows 8 ให้มีการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  ที่กล่าวมาข้างต้นเราก็จะได้เห็นอะไรใหม่ในรุ่นนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่จะมากับ Lenovo ThinkPad X1 Carbon คือสเป็คที่มีหน้าจอความละเอียด 1600 x 900 พิกเซล และซีพียู Intel Core i7 Ivy Bridge มีแรมขั้นต่ำที่ 8GB และ SSD  ที่มีความจุ 256GB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น