วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Acer V5-171-33214G50ass เน็ตบุ๊คพลัง Core i3

  สวัสดีครับ วันนี้เรามาดูเน็ตบุ๊ค Acer V5-171-33214G50ass ซึ่งเป็นเน็ตบุ๊คที่มีสเป็คมากกว่าเน็คบุ๊คทั่วไป คือจะมาพร้อมกับ Intel(R) Core(TM) i3-3217U CPU ซึ่งก็เทียบเท่ากับโน้ตบุ๊ตทั่วไป และยังมีฮาร์ดดิสก์ที่ความจุ 500GB และการ์ดจอ Intel(R) HD Graphics 4000 เราลองมาดูคะแนนที่ได้จากวินโดวส์กันดีกว่าครับ

 สำหรับการทดสอบจาก Windows8

 เราก็จะเห็นว่าคะแนนจากซีพียูที่มีคะแนนอยู่ 2 อย่าง ซึ่งทำให้เรามั่นใจได้เลยว่า เราจะสามารถใช้งานเจ้าเครื่องนี้ได้อย่างคุ้มค่าแน่นอนครับ เราลองไปดูสเป็คของการ์ดจอกันครับ
เมื่อเราเห็นสเป็คของการ์ดจอแล้ว ก็จะเป็นการ์ดจอออนบอร์ด แต่ก็เป็นการ์ดจอออนบอร์ดที่เป็นรุ่นท็อปของอินเทลเลยครับ
 สำหรับเพื่อนทีต้องการเน็คบุ๊คที่มีสเป็คเกินราคา ก็สามารถจับจองได้เลยครับ เพราะตัวนี้มีสเป็คที่คุ้มค่าแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น