วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Asus VivoTab Smart Windows 8 สั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว

  Asus VivoTab Smart เป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับ Windows 8 มีหน้าจอขนาด 10 นิ้ว และมีซีพียูเป็น Atom Clover Trail มีแรม 2GB และมีหน่วยความจำ 64GB และมีราคาเริ่มต้นที่ $499
  VivoTab Smart จะไม่ได้มาพร้อมกับออปชั่นที่เป็นตัวเสริมคีย์บอร์ด แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหา เนื่องจากเราสามารถที่จะใช้คีย์บอร์ดที่มีการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้ครับ สำหรับสิ่งที่น่าสนใจก็จะเป็นระบบที่เป็น Windows 8 ที่มีระบบรองรับการใช้งานด้านสัมผัส และมีโหมดการใช้งานเหมือนเครื่องพีซีทั่วไป ซึ่งจะทำให้เราได้ใช้งานได้อย่างครบถ้วน เมื่อรวมกับระบบที่ออกแบบมาเป็น Windows 8 ซึ่งแน่นอนก็จะมีโปรแกรมให้เราใช้งานได้เหมือนเครื่องคอมทั่วไป สามารถใช้งานได้อย่างครบถ้วนครับ

 Asus ยังมีการนำเสนอรุ่นอื่นๆ VivoTab รุ่นที่เป็นหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว มีการรองรับการใช้ปากกา มาพร้อมกับ ออปชั่นที่เป็นตัวเสริมคีย์บอร์ด แต่ราคาก็สูงขึ้นที่ $799

  สำหรับสเป็คอื่นๆ ก็จะมีหน้าจอขนาด 1366 x 768 พิกเซล และมีการ์ดจอที่เป็น PowerVR SGX 545 และกล้องหลัง 8 ล้าน และกล้องด้านหน้า 2 ล้าน พร้อมกับ WiFi และ Bluetooth 4.0 ทางด้านช่องการเชื่อมต่อต่างๆ ก็จะมี micro HDMI, micro USB, และ micro SD card และมีน้ำหนัก 1.3 ปอนด์ และแบตที่มีการใช้งานได้นานถึง 8.5 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น