วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

asus กับ Drivers

Q : ผมหาไดร์เวอร์ Asus ไม่เจอครับทำไงครับ
A : สำหรับ Asus นั้นจะมีส่วนพิเศษอยู่อย่างหนึ่ง คือ Driver ที่ไม่ตรงกับรุ่น แล้วใช้กันได้ด้วยหรอ จริงๆแล้ว asus นั้นถ้าเราจะหา Drivers นั้น เราสามารถดูรุ่นได้อีกแบบ คือ M/B Version ตรงนี้แหละครับ ที่เราจะหาไดร์เวอร์ได้ง่าย เราถึงการ Ghost ด้วย แม้ว่ารุ่นจะต่างกัน แต่ถ้า M/B Version ตรงกัน สามารถใช้ด้วยกันได้ ส่วนจะดูตรงไหน ดูที่ ป้ายบอกสเป็คตรงด้านขวาของ ทัชแพช จะมีบอกอยู่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น