วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

call of duty ฉาก ชิงช้า สวรรค์

1/12/2552

สำหรับเปิดตัววันแรกของเดือนแรก ก็เล่นซ่ะสายไปเลยครับ วันนี้ไม่ค่อยมีอะไรมากมาย เพราะวันนี้ลูกค้าวันนี้น้อยมากครับ เลยทำเครื่องไม่มาก วันนี้ได้พบ HP 520 ซึ่งเป็ยรุ่นเก่า รุ่นนี้ตอนออกมาช่วงแรก ผมชอบมากครับ เพราะว่าเครื่องออกแบบมาดี เล็ก บาง ราคาไม่แพง ซึ่งสวยตามแบบที่ผมชอบเลยครับ
เดี๋ยววันนี้ผมขอกล่าวตอนนี้เลิกงานเลยดีกว่าครับ กลับมาจากทำงานก็มาเปิดคอม เล่นเกมส์ Call of Duty ซึ่งผมติดฉากนี้หลายรอบ ตายเป็น10ก็ไม่ผ่านซักที เลยไปหาข้อมูลว่าเล่นกันยังไง ได้มาหลายแบบ หลบในตู้บ้าง หลบอย่างเดียว ไม่ต้องห่วงเพื่อน รอ ฮอมารับ แต่ก็ไม่ได้พบเพราะเจอระเบิดเพียบเลย ตายก่อนฮอมารับ เลยลองอีกแบบ แบบนี้ผ่าน ผมจะขอบอกเทคนิคตั้งแต่ต้นเลยหล่ะกัน

จะเริ่มกันที่เรามาถึงตอนที่เราต้องแบกเพื่อนมือสไนเปอร์ที่ไปยิงฮอแล้วพี่แกไม่หนีเลยเดี้ยง เราต้องแบกมาด้วย เริ่มกันที่ช่วงสุดท้ายของเกมส์ ผมจะเริ่มที่ เมื่อเรามาถึง จุดที่ผ่านไปเพราะเป็นสนามที่ห้ามเข้า เพราะเข้าไปเราจะตายยังไงก็ไม่ผ่าน เราต้องเข้าไปที่ตึกร้าง ไปที่ห้องน้ำด้านขวา แล้วออกมาเราจะเห็นหมาเยอะๆ กะลังรุมแทะคน ไม่ต้องสนใจ เพราะจะช่วยเราหน่อยนึง อย่าไปยิงมัน เมื่อเรามาถึง ชิงช้าสวรรค์ เพื่อรอฮอมารับ ให้เราแบกเพื่อนไปไว้บนเนิน จุดที่หญ้ามีสีแปลกๆ และเริ่มกันเลย เราเอา เคมอไปวางไว้ที่ จุดที่ออกจากตึก วางทั่ว ไล่ลงมาทางขวา เพราะจะมาทางขวากันเยอะ ตรง รถบั้ม ชิงช้าสวรรค์ และเราก็เตรียมนั่งข้างเพื่อน เตรียมส่องสไนเลย ยิงๆไปเรื่อย และเราจะผ่านช่วงแรก ช่วงนี้ให้เราเปลี่ยนปืนเก็บตามศพ เอา C4 ไปวางที่รถซัก3-4คัน และไปแอบหลังรถที่เล่นบั้ม คอยส่องเลย ไม่ต้องห่วงเพื่อน และคอยระวังหมา กับคนจะแอบมา กับระเบิด ไม่ต้องห่วงเพราะจมาไม่เยอะ พอฮอมาถึง วิ่งไปหาเพื่อน กดC4 แล้วแบกเพื่อน ไปขึ้นฮอจบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น