วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2553

Video DownloadHelper โหลดวีดีโิอง่ายๆ


สวัสดีครับ สำหรับวันนี้เราจะมาเอาใจ คอเพลงและคอคลิปทั้งหลาย เนื่องจากช่วงนี้เราอยากดูอ่ะไรเพียงแค่เรา คลิ๊กแค่เพียงปลายนิ้วเราก็สามารถได้รับชมกันตามอัธยาศัยแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นเพลงหรือคลิปวีดีโอจากยูทูป เราก็สามารถรับชมกันง่ายเพียงนิ้ว แต่ได้เพียงแค่รับชมเอง อยากเก็บไว้ดูทำไงดี เราไปดูกัน
  ช่วงนี้เราจะมีพบกับ Firefox บราวเซอร์ยอดนิยม ที่มาพร้อมกับ ปลั๊กอินมากมายและปลั๊กอินวันนี้คือ Video DownloadHelper ที่สามารถบันทึกงานมัลติมีเดียร์ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คลิ๊ก ทำง่ายๆเพียงแค่

พร้อมให้เก็บไว้ชมแล้ว

  • ติดตั้งปลั๊กอิน
  • เข้าชมเว็บที่มีไฟล์มัลติมีเดีย เช่น ยูทูป
  • เมื่อกำลังชมสิ่งที่ต้องการ เจ้าตัวนี้จะหมุนแสดงว่าพร้อมแล้ว
  • กดแล้วเลือกโหลดได้เลย
สำหรับปลั๊กอินที่นี่เลยครับ
Video DownloadHelper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น