วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

Bios Asus F83SE For Windows xp

 สำหรับ asus นั้นในตอนนี้ การที่เราจะลง windows xp นั้นก็ช่างมีปัญหาซ่ะเหลือเกิน พอลงเสร็จก็จะมีปัญหาต่างๆตามมาซ่ะทุกที ก็อยากให้เพื่อนๆเข้าใจว่า ไม่ว่าจะเป็น Notebook ยี่ห้อไหน ส่วนใหญ่แล้ว จะถูกออกแบบมาสำหรับ vista หรือไม่ก็ 7
เจ้าของจึงต้อง ทำไบออส มาสำหรับ windows vista หรือ 7 เพราะฉะนั้น เมื่อเราลง xp ไบออส จึงไม่รู้จัก xp จึงเกิดอาการ error ขึ้นมาทันที และคราวนี้ก็มาถึง F83SE ที่เราต้องมา Flash Bios กันเหมือนเคย และวิธีก็เหมือนเดิม ดูที่นี่ครับ
  สำหรับไฟล์นั้นก็เหมือนเดิมครับผมจะอัพให้เพื่อนๆ ทั้ง 2 ตัว คือ
  • ไฟล์สำหรับการแฟลช
  • ไฟล์แฟลช
  ผมได้อัพให้เพื่อนๆแล้ว และการแฟลชนั้น เพื่อนๆก็อาจจะเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่ผมให้ไป หรือแฟลชตามชื่อไฟล์ผมที่ให้ไปชื่อว่า
  • รันแฟลช พิม flash
  • ทำการแฟลชโดยการ พิมไฟล์ flash ชื่อ F83SE.200
  Download Here
  Pass : nbtoday

  ##อ่านก่อน##
  • การแฟลชไบออสนั้นมีความเสี่ยงในการที่จะทำให้เครื่องเสียหายได้ ผมจึงอยากให้เพื่อนๆมีความมั่นใจ และความรู้ในเรื่องคอมพิวเตอร์ซักนิด
  • ถ้าเพื่อนๆเกิดความไม่มั่นใจ ในไฟล์ที่ให้ไป เพื่อนๆสามารถเข้าไปโหลดในเว็บโดยตรงได้เลย และลองดู ใช้ไฟล์ที่ต่ำๆ สุด (ตัวเลขหรือรุ่นของไบออส)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น