วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2553

FlashGot : โหลดกันมันมันกับ Firefox

  สวัสดีครับ ผมเคยพูดถึงเรื่องของ plugin ของ Firefox ไปบ้างแล้วน่ะครับ และวันนี้ก็มาถึง อีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจอยู่มาก นั้นคือ FlashGot  โปรแกรมที่จะช่วยให้คุณโหลดได้ง่ายขึ้น ซึ่งเจ้าตัวนี้จะทำงานร่วมกับ โปรแกรมที่ใช้ในการท่องเ็ว็บนั้นคือ Firefox ซึ่งเราสามารถเข้าไปโหลดในเว็บของ https://addons.mozilla.org ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ไม่มีค่าใช้จ่าย และถ้าเราใช้ Firefox ในการโหลด ก็จะง่ายขึ้นครับ เพราะมันจะเข้าเซ็ตอัพให้เราทันทีเลยครับ และสามารถใช้งานได้ทันทีเลย ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวนี้มาถึงเวอร์ชั่นที่ 1.2.1.18 กันแล้วน่ะครับ

  ภาพด้านล่างจะเป็นส่วนของ option ครับ เราจะเห็นรายชื่อของโปรแกรมอย่างมากมายในการดาวน์โหลด เราสามารถที่จะเลือกเพื่อการใช้งานร่วมกับ FlashGot ได้เลยครับ
   ภาพด้านล่างจะเป็นการเลือกในแบบที่เราต้องการ เมื่อเรานำเม้าส์ไปคลิ๊กขวาในลิ้งที่เราต้องการจะโหลดครับ ในภาพจะมีหลายแบบที่เดียวครับ
  หรือว่าต้องการอยากจะโหลดเป็นชุดพร้อมกันทีเดียว ทำง่ายๆโดยใช้คำสั่ง Flashgot All ภาพด้านบนไงครับ
 หรืออยากที่จะทำเป็น Gallery ก็ไม่ยากเลยครับ คำสั่ง Build Gallery ไงครับ รูปด้านบนไงครับ
 สำหรับลูกเล่นยังมีอีกมากมาย ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมใน http://flashgot.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น