วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

Theme XP : Windows XP Media Center Edition

  วันนี้เรามาเปลี่ยน Windows xp ของเรา จากที่มันดั้งเดิม ให้เป็น Windows XP Media Center Edition ด้วย Theme XP ไฟล์เพียง 947 KB ก็สามารถทำให้ Windows XP หน้าตาเหมือน Windows XP Media Center Edition แล้วครับ ซึ่งปัจจุบันผมก็ยังใช้ Theme XP ตัวนี้อยู่ เพราะผมชอบในความสวยงาม แบบเรียบง่าย ไม่หนักเครื่องซ่ะด้วยครับ

  เราจะเห็นหน้าตาของมัน เป็นสีในแบบฉบับของ Windows XP Media Center Edition แต่ไอคอนหรือรูปแบบของเมนูของเรายังเหมือนเดิม
  ทาสค์บาร์ที่อยู่ทางด้านซ้าย ก็ยังคงเหมือนเดิม แต่อยู่ในโทนสีและเค้าโครงของ Windows XP Media Center Edition ซึ่งจะมีมุมในความโค้งมนและมีแสงเงา
  สำหรับไฟล์ที่ผมให้ไปนั้น ก็เพียงแค่กด Setup ตามปกติ หลังจากนั้น ก็คลิ๊กขวาที่หน้าจอว่างเปล่า แล้วเลือก Properties ก็จะเข้าสู่หน้าจอ Themes แล้วก็เลือก royal เพียงเท่านี้ ก็จะได้  Windows XP Media Center Edition กันแล้วครับ   //สวัสดีครับ

Windows XP Media Center Edition

**อ่านฉัน**
  • ไฟล์อยู่ใน SKYDRIVE กดโหลดที่ลิ้ง โปรแกรมช่วยโหลดเด้งขึ้นมา ออกก่อน แล้วไปโหลดใน SKYDRIVE น่ะครับ
  • ติดปัญหาคอมเม้นท์ไว้ครับ อย่าลืมใส่ชื่อด้วยน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น