วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2554

ของจริง Acer Aspire S3 ในงาน IFA 2011

  อย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วเกี่ยวกับ Acer Aspire S ที่เป็น Ultrabook ตัวแรกของเอเซอร์ ที่มีแอบเห็นว่าจะไปโผล่ในงาน IFA 2011 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี ครั้งนี้เราจะได้เห็นภาพพร้อมกับวิดีโอ ที่ได้มาจากเว็บไซต์ของ netbooknews เราไปดูกันครับ
  สำหรับตัวนี้จะอยู่ใน Acer Aspire S3 Seires เป็น Ultrlabook ที่จะมีทั้งหน้าจอขนาด 13.3 และ 11.6 นิ้ว พร้อมกับซีพียู Intel 2nd-gen Core i3 – i7, มีแรม 4GB DDR3 พร้อมกับตัวเก็บข้อมูลแบบ HDD กับ SSD, Bluetooth 4.0, webcam, Dolby Home Theatre, Windows 7 Home Premium 64-bit และแบตที่สามารถใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง ส่วนน้ำหนักนั้นประมาณ 1.3 กิโลกรัม

  สำหรับวิดิโอ ด้านล่างครับ

  จากวิดิโอ เราจะเห็น ตัวเครื่องที่มีความบางมาก ที่ทัชแพด เราจะไม่เห็นปุ่มกดอย่างที่เราเคยสัมผัสกับเอเซอร์รุ่นก่อนๆ ส่วนปุ่ม USB ที่เห็น ออกจะเป็นสีดำ ซึ่งอาจะยังเป็น USB 2.0 อยู่ ในส่วนของ DVD เราก็จะไม่ได้เห็นแน่นอนเพราะบางขนาดนี้
สำหรับ Acer Aspire S3 Seires คาดว่าจะขายในเดือนหน้า ราคาเริ่มต้นก็จะประมาณ $799 หรือประมาณ 24000 บาทครับ    

ที่มา : netbooknews

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น