วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Flas Bios Compaq For XP,Vista,Win7

Q : File Flas Bios Compaq CQ ตอนนี้ผมจะหาได้ที่ไหนครับ เพราะอยากลง XP
A : สำหรับตอนนี้  File Flas Bios Compaq CQ นั้นมีให้โหลดแล้วที่เว็บของ เจ้าของเลยครับ สำหรับเพื่อนๆที่กลัวการแฟลชผิดแล้วเครื่องเปิดไม่ติด นั้นตอนนี้ก็อุ่นใจได้เลยครับ เพราะ compaq นั้น เค้าปล่อยออกมาเองเลยครับ เราจึงมั่นใจได้ว่าเราใช้ไฟล์ถูกรุ่นแล้ว เพราะแต่การเราอาจจะต้องใช้ความชำนาญเพื่อที่จะได้รู้ว่า ไฟล์ไหนใช้กับรุ่นไหน เพราะถ้าผิดรุ่นคือ เปิดไม่ติด ต้องเคลมกันเลยทีเดียว
  สำหรับไฟล์นั้น หาโหลดได้ที่เว็บเลยครับ F.55A คือ intel / F.4A คือ AMD รองรับทั้ง XP,Vista,Win7
:: การโหลดอาจะไม่เห็นใน หมวดของ XP เราสามารถเข้าไปดูใน Vista หรือ Win7 ได้เลย ::

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น